Nên mua máy chà nhám loại nào

Hiện nay rất đa dạng và phong phú với những sản phẩm mới từ nhiều thương hiệu khác nhau, đáp ứng hầu hết nhu cầu chà nhám, làm nhẵn bóng vật liệu, Bài viết sau sẽ giúp bạn trả lời những thông tin này.


Vì sao máy chà nhám lại có nhiều loại?
Những loại máy chà nhám trên thị trường hiện nay được chia ra dựa trên đặc điểm cấu tạo và tính ứng dụng.


Máy chà nhám vuông có đế chà hình vuông thích hợp dùng trên các bề mặt vật liệu có góc cạnh, máy chà nhám tròn có đế tròn dùng trên bề mặt vật liệu rộng và mỏng,...

Các loại máy chà nhám là máy chà nhám quỹ đạo, loại máy chà nhám hoạt động theo các đường quỹ đạo ngẫu nhiên trên bề mặt vật liệu.
Loại máy này thường có đế chà hình tròn, có tốc độ quay lớn giúp làm nhẵn mịn các vết trầy xước trên vật liệu.

Máy chà nhám vuông và chữ nhật: loại máy chà nhám có phần đế hình vuông hoặc chữ nhật. Cơ bản chúng tương tự như nhau do phần có tác dụng chà là cạnh trên và dưới của giấy chà nhám. Loại máy này làm việc rất linh hoạt có thể len lỏi vào góc cạnh của vật liệu.

Máy chà nhám mô tơ: máy chà nhám này có thiết kế kết nối với động cơ trong máy có thể quay theo quỹ đạo 7.200 vòng/phút, sự kết hợp này tạo nên hệ thống chà nhám linh hoạt với áp lực lớn với công suất 2.00W. Máy chà nhám đai thường sử dụng để giải quyết khối lượng vật liệu lớn trong nhà máy, công xưởng,... cỡ đế 210*106mm.

Loại máy chà nhám nào dùng tốt? 
Nếu bạn muốn làm nhẵn mịn vật liệu có diện tích lớn thì máy chà nhám vuông hay tròn đều thích hợp, những nơi góc cạnh thì dùng loại máy đế vuông sẽ hiệu quả hơn. Dùng trong công nghiệp nên ưu tiên máy chà nhám đai công suất lớn.

Mua máy chà nhám ở địa chỉ đáng tin cậy
Dungcutienloi.com là điểm bán hàng máy khoan chính hãng rất có uy tín trong suốt 10 năm qua và nhận được đánh giá rất cao về dịch vụ chăm sóc và bảo hành sản phẩm sau mua. Người mua có thể đặt hàng online rất tiện mà không cần phải đến tận nơi, sẽ không mất thời gian.
Hy vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy bào phù hợp nhất.

DANH SÁCH SẢN PHẨM SO SÁNH