Chọn máy cưa gỗ phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng

Điều đầu tiên là bạn cần xác định được mục đích sử dụng của mình để chọn được thiết bị máy cưa, máy cắt gỗ phù hợp nhất.
Chọn loại máy cưa gỗ nào:
- Máy cưa gỗ có rất nhiều loại khác nhau như cưa đĩa, cưa xích, cưa lọng, cưa kiếm... và mỗi loại lại chuyên dụng cho một công đoạn khác nhau khi làm việc với gỗ.
- Nếu bạn cần thực hiện nhiều công đoạn thì bạn có thể tham khảo thêm các dòng máy cưa đa năng. Lưu ý kỹ về loại gỗ, công đoạn cần sử dụng cưa để chọn được chiếc máy có chức năng thích hợp nhất.


Chọn máy cưa gỗ chạy pin, xăng hay điện:
- Máy cưa gỗ dùng pin thường có thiết kế cầm tay nhỏ gọn, khả năng hoạt động linh hoạt, không vướng dây nhưng công suất không quá lớn.
- Máy cưa xích chạy điện có công suất lớn, dễ sử dụng nhưng lại kém linh hoạt hơn vì cần sử dụng dây kết nối với nguồn điện.
- Máy cưa xích chạy xăng có công suất lớn, không phụ thuộc nguồn cấp điện nhưng lại tốn chi phí nhiên liệu.
Do đó tùy vào môi trường sử dụng chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.


Chọn máy cưa gỗ có thông số kỹ thuật thế nào:
- Bạn cũng đừng quên căn cứ vào mục đích sử dụng của mình như là thao tác với loại gỗ nào, kích thước gỗ ra sao, có cần sử dụng máy liên tục hay không...
- Để chọn được loại có các thông số về công suất, tốc độ cưa... phù hợp nhất.

Mua máy cưa gỗ ở địa chỉ đáng tin cậy
dungcutienloi.com là điểm bán hàng máy khoan chính hãng rất có uy tín trong suốt 10 năm qua và nhận được đánh giá rất cao về dịch vụ chăm sóc và bảo hành sản phẩm sau mua.
Người mua có thể đặt hàng online rất tiện mà không cần phải đến tận nơi, sẽ không mất thời gian.
Hy vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy bào phù hợp nhất.

DANH SÁCH SẢN PHẨM SO SÁNH