Kinh nghiệm chọn mua máy khoan rút lõi

Máy khoan rút lõi ngày nay được thợ thi công điện nước, thi công hoàn thiện hoặc sửa chữa sử dụng ngày càng rộng rãi vì tính chuyên biệt cũng như tốc độ thi công nhanh cho lỗ khoan đẹp và chính xác và không phải chỉnh sửa hay đục đẽo.


Các tiêu chí lựa chọn máy khoan rút lõi hiệu quả và kinh tế:
- Hàng chính hãng của nhà máy - Nhà phân phối nhập đầy đủ linh phụ kiện thay thế cho khách hàng.
- Không nên ham rẻ vì giá rẻ hơn thì khi hỏng xảy ra sẽ không tìm thấy linh kiện trên thị trường nên đành bỏ xó. Điều này vô hình chung mua rẻ lại thành mua đắt.
- Chọn những hãng máy Trung quốc, thị trường điện máy hiện nay nói chung và máy khoan rút lõi bê tông nói riêng, thì hàng Trung quốc chiếm tới 90% thị phần.

Máy khoan rút lõi bê tông là một dạng máy khoan đặt biệt
Được sử dụng và ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp như: Xây dựng, Giao thông, Thí nghiệm, Lắp đặt…


Máy khoan rút lõi bê tông cầm tay là những loại máy có công suất nhỏ, kích thước và trọng lượng nhẹ nhàng có thể dễ dàng thao tác bằng tay, với công suất 3.950W tính năng bê tông 15-225mm nên được ứng dụng cho các công việc đơn giản, yêu cầu độ chính xác không cao như: Khoan tạo lỗ lắp đặt điều hòa, khoan đường ống nước phát sinh, khoan lấy mẫu với những loại mẫu yêu cầu kích thước tùy vào nhu cầu công việc.

Mua máy rút lõi ở địa chỉ đáng tin cậy
Dungcutienloi.com là điểm bán hàng máy khoan chính hãng rất có uy tín trong suốt 10 năm qua và nhận được đánh giá rất cao về dịch vụ chăm sóc và bảo hành sản phẩm sau mua. Người mua có thể đặt hàng online rất tiện mà không cần phải đến tận nơi, sẽ không mất thời gian.
Hy vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy bào phù hợp nhất.

DANH SÁCH SẢN PHẨM SO SÁNH