Hướng dẫn sử dụng máy khoan để bắt vít

Bạn đang sở hữu một chiếc máy khoan có khả năng bắt vít nhưng chưa biết sử dụng thế nào cho hiệu quả tất cả các tính năng mà nhà sàn xuất công bố thì hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Mua sắm một chiếc máy khoan có tính năng bắt vít là lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng thông minh, vừa tiết kiệm chi phí, vừa sử dụng đa năng và nhẹ nhàng hơn cho tủ dụng cụ của bạn. Những chiếc máy khoan bắt vít hoạt động hiệu quả không kém chiếc máy bắt vít chuyên nghiệp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn.

Máy khoan có khả năng bắt vít không?

Máy khoan có khả năng bắt vít hay không là câu hỏi rất nhiều người dùng thắc mắc, rất đơn giản, bất kì ai mua máy khoan cũng đều muốn sở hữu máy đa năng. Thực tế, nếu trả lời chung cho câu hỏi máy khoan có bắt vít được không thì câu trả lời chắc chắn là Có.

Nhưng không phải máy khoan nào cũng có thể bắt vít, nó còn phụ thuộc vào loại máy và đầu kẹp mũi khoan. Các dòng máy khoan có thể bắt vít là: máy khoan xoay, máy khoan động lực, máy khoan vặn vít; Với máy khoan bê tông, chỉ có số ít mã có thể bắt vít, tuy nhiên nó cần đến đầu chuyển đổi.

Ngoài ra, để đảm bảo khả năng làm việc, bạn nên chọn các máy khoan có chức năng đảo chiều, nó sẽ tiện lợi cho các bạn siết mũi vít vào và lấy mũi vít ra khỏi bề mặt vật liệu.

Sử dụng tính năng khoan vặn vít có khó không?

Đây là một tính năng cơ bản của máy khoan, nếu bạn biết dùng máy khoan để khoan lỗ chắc chắn sẽ sử dụng được tính năng khoan vặn vít này. Bạn chỉ cần nhớ các lưu ý là luôn trang bị máy khoan bắt vít có đúng tính năng, lựa chọn và kết hợp phụ kiện máy khoan cho phù hợp là được. 

Hướng dẫn sử dụng máy khoan để bắt vít

Rất đơn giản bạn hãy thực hiện theo các bước dưới đây của chúng tôi hướng dẫn chắc chắn sẽ thực hiện được vít nhanh và đẹp mắt:

Bước 1: Chắc chắn là bạn cần có một chiếc máy khoan có khả năng bắt vít rồi, bật mí cho bạn là hãy mua máy khoan FEG hầu hết đều có chức năng khoan đa năng và bắt vặn vít ốc.

Bước 2: Lựa chọn phụ kiện bắt vít phù hợp, bạn hãy chắc chắn chọn mũi bắt phù hợp với đinh hoặc cỡ vít

Bước 3: Giống như việc khoan mồi thì bắt vít bạn cũng cần thực hiện tương tự, hãy cố định hoặc gá tạm mũi vít lên bề mặt cần lắp

Bước 4: Đưa mũi máy khoan bắt vít vào đúng các rãnh ốc vuông một góc 90 độ với bề mặt vật liệu sau đó nhấn nhẹ công tác cho máy hoạt động

Bước 5: Sau khi thực hiện thao tác nhấn nhẹ bạn bắt đầu dùng lực của tay kết hợp với lực của máy để đưa mũi vít vào đúng vị trí

Bạn lưu ý: cần chọn chiều xoay của mũi vít đúng với chiều thao tác bạn làm việc, trên đây là hướng dẫn để bạn vít mũi vít vào còn lấy ra bạn chỉ cần thực hiện ngược lại.

Mua máy khoan bắt vít ở đâu?

Bạn đã ưng ý với những chiếc khoan bắt vít hãy liên hệ ngay với dungcutienloi.com để chọn chiếc máy khoan vừa ý.

Gợi ý máy khoan bắt vít bán chạy:

-  Dòng máy khoan bắt vít chạy pin FEG: model EG-12CD, EG-D12CD, EG-21CD, EG-2113M, EG-21CW.

-  Dòng máy khoan bắt vít chạy điện FEG: model EG-511A, EG-515.

-  Máy khoan có khả năng bắt vít GOMES: GB-12CD chạy pin vả GB-506A chạy điện.

DANH SÁCH SẢN PHẨM SO SÁNH