Những kinh nghiệm không thể bỏ qua khi chọn mua máy Bào Gỗ

Làm sao để lựa chọn được một chiếc máy bào gỗ chất lượng mà giá cả lại phải chăng.
Đầu tiên bạn nên tìm hiểu về những thông tin kỹ thuật cũng như những ưu điểm của sản phẩm.


Tuy nhiên những thợ mộc mới vào nghề thì chắc chắn sẽ gặp khá nhiều khó khăn để tìm cách chọn mua máy bào tay tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ giúp cho bạn lựa chọn được chiếc máy bào gỗ phù hợp với nhu cầu công việc nhé:

Về thông số máy bào cầm tay có kích thước nhỏ gọn, dễ cầm:
Vì trọng lượng của máy bào gỗ nhẹ nên giúp cho người dùng có thể linh hoạt thuận tiện khi sử dụng.
Sản phẩm thích hợp khi sử dụng với các công việc bào mặt phẳng diện tích vừa phải như bào cửa, làm mộc, đóng tàu thuyền.

Máy có hiệu suất hoạt động thực hiện công việc nhanh:
Máy có công suất hoạt động tối đa, máy bào gỗ có công dụng làm nhẵn các bề mặt gỗ với công suất 1.020W để tạo nên giá trị một thành phẩm hoàn thiện, sản phẩm đem lại hiệu suất cao khi làm việc cho người sử dụng.

Thực hiện công việc nhanh hơn
- Máy bào gỗ cầm tay có bề mặt bào rộng lên đến 90mm và bào sâu là 1mm, máy chịu nhiệt tốt và có khả năng chống mài mòn cao, ngoài ra vỏ máy bào được làm bằng nhựa tổng hợp chịu lực tốt với tốc độ 16.500 vòng/phút, sẽ giúp bạn bào các bề mặt gỗ nhanh hơn.
- Máy Bào Gỗ là một dụng cụ được dùng trong xưởng gỗ với những chức năng giúp hoàn thành các công việc chế tạo gỗ một cách nhanh chóng
==> Với những ưu điểm nổi bật đó đây chắc chắn là dòng sản phẩm sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong công việc.

Cách chọn mua máy bào tay tốt nhất
Hãy sáng suốt khi tìm trợ thủ! Nên mua máy bào của hãng nào: Hiện nay trên thị có nhiều thương hiệu đang cung cấp sản phẩm máy bào cầm tay rất nổi tiếng của Hàn Quốc, Mỹ, Đức được hầu hết các gia đình công xưởng tin dùng được đánh giá cao.

Chế độ bảo hành, phụ kiện thay thế
Khi chọn mua máy bạn không nên ham rẻ, nên chọn mua những thương hiệu chính hãng, vì sẽ có chế độ bảo hành sau mua và có đầy đủ phụ kiện để thay thế, như vậy sẽ yên tâm hơn. Tùy theo hãng sản xuất mà máy khoan pin sẽ có thời gian bảo hành từ 3 - 12 tháng.

Mua máy bào cầm tay ở địa chỉ đáng tin cậy
Dungcutienloi.com là điểm bán hàng máy khoan chính hãng rất có uy tín trong suốt 10 năm qua và nhận được đánh giá rất cao về dịch vụ chăm sóc và bảo hành sản phẩm sau mua. Người mua có thể đặt hàng online rất tiện mà không cần phải đến tận nơi, sẽ không mất thời gian.
Hy vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy bào phù hợp nhất.

DANH SÁCH SẢN PHẨM SO SÁNH