5 nguyên tắc khi sử dụng máy khoan

Xin chào mọi người, ngoài việc đọc hướng dẫn sử dụng máy khoan thì sau đây mình sẽ giúp các bạn có thêm những mẹo vặt đơn giản và tiện dụng khi sử dụng máy khoan.

Tránh bụi khi sử dụng máy khoan như thế nào?

Để giải quyết tình trạng này, bạn chỉ cần sử dụng một tấm giấy hoặc một phần chai nhựa để hứng các bụi bẩn khi khoan. Chỉ đơn giản như vậy bạn đã giải quyết dứt điểm tình trạng này rồi.

An toàn sau khi sử dụng máy khoan

Để hạn chế tai nạn đáng tiếc khi sử dụng các dụng cụ cầm tay, bạn hãy luôn chú ý và cẩn trọng để đảm bảo an toàn. Khi sau bấm nút tắt máy khoan thì bạn đừng vội đặt máy khoan xuống ngay lập tức , mà hãy đợi khi máy khoan dừng quay hoàn toàn.

Sử dụng nút giữ tốc độ máy khoan

Khi khoan lâu, bạn sẽ rất mỏi tay khi phải giữ nút khởi động liên tục trong thời gian dài. Hãy sử dụng nút giữ tốc độ để khóa tốc độ của máy. Lúc này, tốc độ máy khoan đã ổn định, việc của bạn chỉ đơn giản là giữ chắc máy khoan.

Ngoài ra còn một số lưu ý khi sử dụng máy khoan mà bạn nên biết

Không nên mặc áo quá rộng khi làm việc

Việc mặc những bộ quần áo quá rộng sẽ làm bạn vướng víu với dây điện của máy khoan có thể ảnh hưởng đến sự an toàn của bạn. Tốt nhất hãy mặc những bộ đồ gọn gàng hoặc mặc những bộ đồ lao động đạt tiêu chuẩn.

Không nên đeo dây chuyền, các phụ kiện khi sử dụng máy khoan

Đa số những dụng cụ cầm tay không sử dụng pin luôn đi cùng với nguồn điện dài, nếu không may bị những phụ kiện, dây chuyền vướng vào nguồn điện thì hậu quả sẽ rất nghiêm trọng. Hãy luôn đặt sự an toàn của bạn lên hàng đầu nhé.

DANH SÁCH SẢN PHẨM SO SÁNH