Công Dụng Của Máy Khò (Máy thổi nhiệt)

Chỉ với một chiếc máy thổi nhiệt hơi nóng, bạn đã có thể làm được rất nhiều việc thú vị khác nhau, sau đây là ứng dụng hữu ích đến từ chiếc máy thổi nhiệt.

Hàn nhựa hay uốn cong ống nhựa, hàn tấm bạc dùng một đầu dạng khe gắn vào đầu nhiệt của súng khò, rồi đặt chồng hai mép của hai tấm bạt nhựa và nhanh chóng ấn chặt lại bằng con lăn sau khi vừa khò xong. Thích hợp để làm lều trại lớn, vải bạt phủ, dùng trong vận chuyển bằng xe tải hoặc bạt chống thấm cho hồ bơi, hay bất kì công việc nào cần đến tấm bạt nhựa lớn.

Làm khô sơn

Vừa được quét nhưng muốn làm khô ngay để giữ được tính thẩm mỹ của đồ gỗ, tường mới thì việc sử dụng máy khò nhiệt là đơn giản và dễ làm hơn cả, vừa dễ thực hiện lại vừa tiết kiệm thời gian, nhanh chóng bảo vệ được lớp sơn mới quét xong, loại bỏ lớp sơn cũ.

Làm phẳng bề mặt vật liệu

Đối với các vết lồi lõm nhỏ xấu xí, bạn có thể tự mình loại bỏ nhờ súng khò nhiệt. đặt ở chế độ nhiệt vừa phải và làm ấm vị trí cần thiết, rồi nhanh chóng áp đá khô vào để làm nguội nhanh bề mặt kim loại. Quy trình đơn giản này sẽ khiến cho vết lõm lồi trở lại bằng phẳng như ban đầu.

DANH SÁCH SẢN PHẨM SO SÁNH